Hắn miết ngón cái lên mặt tôi. Rồi hắn dùng thêm ngón trỏ kết hợp cùng ngón cái để bóp nặn mặt tôi. Thường xuyên, hắn lấy hai đầu ngón cái mà ấn liên tục lên mặt tôi. Hắn áp cái mặt nhờn bẩn của hắn vào mặt tôi, xoay qua xoay lại, tôi phải chịu đựng đủ cả hai bên mặt hắn. Hắn dí mặt tôi vào hạ bộ, bắt tôi phải chịu đựng cái mùi khai khẳm của hắn. Hắn làm đủ trò phô dâm bệnh hoạn trước mặt tôi. Thậm chí, hắn bắt tôi phải xem hắn giao hoan với bạn tình của hắn. Lâu lâu, nước bọt của hắn văng vào mặt tôi. Lâu lâu hơn nữa, nếu không may cho tôi, thì tới lượt tinh trùng của hắn. Mặt tôi nhoe nhoét mồ hôi của hắn. Hắn bịt miệng tôi khi tôi đánh thức hắn. Hắn cho tôi nói thì tôi được nói, bắt tôi im thì tôi phải im. Hắn dí mặt tôi vào bộ phận sinh dục của bạn tình của hắn. Hắn đổ tội cho tôi chia cắt tình cảm gia đình bè bạn của hắn. Hắn hành hạ vắt kiệt sức của tôi cho đủ thứ việc trên đời. Hắn bắt tôi nhắc lại cho hắn nghe tất cả những gì mà tôi đã chứng kiến. Tôi khinh bỉ hắn tột cùng. Kẻ hạ đẳng ấy, nếu thiếu tôi, hắn sẽ chết ngay lập tức.

Ảnh: Laure Provost – Metal Yoga Man (2018)

———-

ChuKim – 2020

ChuKim là bút danh của một người viết tự do, sống và yêu tại một ngôi làng mang tên thành phố. Trong khả năng của mình, mong bạn chia sẻ những bài viết của anh, như một sự khích lệ. Nếu có thể tài trợ/ủng hộ bằng vật chất, vui lòng ấn vào đây. Xin cảm ơn.

– natchukim.cogaihu@gmail.com –

Tái bút: Tất cả nội dung trong blog này đều được tuyên bố quyền sở hữu và quyền tác giả về nội dung, ngoại trừ những bài sưu tầm có đề rõ. Mọi trích dẫn, đăng lại, vui lòng ghi rõ nguồn.